Hoạt động Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm nào cũng vậy, Tháng 11 là tháng làm biết bào trái tim người học trò phải thổn thức và cũng là tháng làm cầu nối đưa lời tri ân chân thành đến với những người lái đò tận tụy đã đưa từng thế hệ học trò cập bến bờ tri thức. Và trong dịp này, thầy và trò Trường TH Trần Văn Ơn chúng tôi rất háo hức tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Cũng như bao ngôi trường khác, đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”. Biết bao những bông hoa điểm 10, những điệu múa đẹp, những bài hát hay, những giờ học tốt của các em học sinh bé nhỏ đã gửi đến các thầy cô yêu quý của mình. Điều đó như một ngọn lửa sưởi ấm bầu nhiệt huyết, tiếp thêm sức mạnh để tất cả thầy, cô giáo đều cảm thấy yêu trường, yêu lớp và yêu học trò nhiều hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh vê hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tập thể Hội đồng sư phạm trường Tiểu học Trần Văn Ơn trong ngày lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Qua nhiều thế hệ, trường Tiểu học Trần Văn Ơn đến nay đã có 26 CBQL và giáo viên được nghỉ hưu.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh gửi đến Ban giám hiệu và tất cả thầy, cô giáo trong lễ đặc biệt này.

Cũng trong dịp này, nhà trường có tổ chức lễ tri ân và chia tay 3 thầy, cô đã có quyết định nghỉ hưu theo chế độ. Đó là cô Trần Thị Hải với 38 năm công tác, cô Lê Thị Phương Thanh và thầy Hoàng Trọng Thắng hơn 33 năm công tác. Thầy, cô đã cống hiến hết mình cho sự nghệp trồng người của huyện nhà nói chung và của trường TH Trần Văn Ơn nói riêng. Trong buổi gặp mặt và chia tay, thầy Nguyễn Đình Danh, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cũng có bài phát biểu tri ân về những công lao đóng góp to lớn và những hy sinh gian khổ của tất cả ba thầy cô kể từ khi mới ra trường và nhận công tác đến nay.

Duới đây là đại diện Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường và Hội cha mẹ học sinh tặng hoà và quà lưu niệm cho 3 thầy cô nghỉ hưu.

Cô Lê Nữ Mộng Hiểu, Chủ tịch công đoàn trường trao giấy khen của Liên đoàn lao động huyện Cư Kuin cho cô Trần Thị Hải vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào của nhà trường.

Lê Thị Hồng Thắm