Trường TH Trần Văn Ơn tham gia Hội thi tìm hiểu Chuyển đổi số, Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả CCHC huyện Cư Kuin năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 9/12/2022 vừa qua, UBND huyện Cư Kuin phối hợp cùng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cư Kuin tổ chức hội thi tìm hiểu Chuyển đổi số, Ứng dụng CNTT nâng cao hiệu quả CCHC huyện Cư Kuin năm 2022. Trong hội thi lần này có 79 thí sinh là Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp thuộc huyện; các cơ quan, đảng, đoàn thể; các trường học và các cơ quan, đơn vị ngành dọc trên địa bàn huyện. 

Hưởng ứng cuộc thi, trường TH Trần Văn Ơn có 02 giáo viên là cô Lê Thị Hồng Thắm và thầy Bùi Duy Minh đại diện cho tập thể nhà trường tham gia. Tuy nội dung cuộc thi không thuộc về chuyên môn của các thầy cô giáo, nhưng Trường TH Trần Văn Ơn rất vinh dự có 01 thí sính đạt giải khuyến khích,  đó chính là thầy Bùi Duy Minh, với tổng số câu làm được là 80/100 câu trắc nghiệm. Qua cuộc thi lần này, chúng tôi là những người tham gia được hiểu sâu hơn về chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính trên địa bàn huyện Cư Kuin cũng như của tỉnh Đăk Lăk.

Các thí sinh đang làm bài thi thi nghiệm trên máy tính.

Thầy Bùi Duy Minh (mặc áo khoác đỏ đứng giữa) cùng các thí sinh đạt giải khuyến khích trong hội thi.

                                                                                                                Lê Thị Hồng Thắm